Home > others > something special

something special

a few minutes from now will mark the first 24 hours of my knowing about a certain truth. it is the kind of truth which will trigger happiness to all, a moment of confusion to a few, and probably a dose of worrying to some people.

 it has only been 24 hours. but because we live in this interactive age, i have managed to inform friends and relatives from las vegas, san francisco, manila, and melbourne about my condition. bilis noh? atat eh. happy i guess. though scared din and a little bit worried. well maybe not a little bit. though still mostly pleased.

nahulaan nyo na? galing-galing nyo naman!

clue? uhhmmm … related to the reason why there was a cartoon in google’s site last weekend:  Huli man daw at magaling, naihahabol din!

🙂

Categories: others
  1. bokneg
    May 20, 2007 at 10:14 am

    ibig sabihin engjel… CONFIRMED NA BABAE KA NGA!!! cownggrats!

  2. May 20, 2007 at 5:56 pm

    thanks thanks arnie dude….oo nga, ‘ala na magkaka-doubts kahit mapa-ikot ang ulo ko ng 180 kapag may sexy na dadaan…bwehehehe 😛

  3. bokneg
    May 20, 2007 at 10:01 pm

    at may excuse ka narin for gaining weight, bwahahahaha! di nga, i wish you a lot of happiness and excitement as you go through the experience, at sana huwag ka sa bagoong isda maglihi kasi kadiri yun!

    now it becomes clear: ang purpose sa existence ni S3 IS…

  4. she
    May 21, 2007 at 2:20 am

    graciaaaa!!!
    congrats..ayan may mascot na naman tayo!
    we’re all so excited sa news mo. think of happy thoughts lang ha ü keep us posted!

  5. reynach
    May 21, 2007 at 2:40 am

    gracious!!! i’m so happy for you! malayo pa man excited na aku! 🙂

  6. May 21, 2007 at 4:07 am

    hahahaha…salamat friendships…. 🙂

  7. chato
    May 22, 2007 at 9:42 am

    hey gracia! congrats congrats!!! belated hapi moms! hehe! or advance…whatever works. hehe! ingat oki?!

  8. May 22, 2007 at 12:21 pm

    thanks chato….ikaw din mag-baby ka na….ang cute cute ng baby girl ni jac oh…si baby jesse ni malou super kulit….ikaw na next? bwehehehe =P

  9. chato
    May 24, 2007 at 1:56 pm

    oo nga e. kelangan ko na ring mapatunayan na babae ako. nagdududa na nga ako e. hehe! ingat kaw buntis, oki?!!! be happy!!! 🙂

  10. bokneg
    June 3, 2007 at 2:55 pm

    question po, bakit gracia tawag nila sa’yo? di mo na ginagamit ang “max”?

  11. June 3, 2007 at 4:32 pm

    uguk! dba nga buong pangalan ko ay maria gracia lualhati. nung 1st year high school ako tinanong ako ng titser ko…”so hija, anong gusto mo itawag ko sa’yo?” sabi ko “GRACIA madam”. eh since halos lahat ng highschool classmate ko eh kasama ko sa UP, eh di Gracia ako for the next 10 years. sa first work ko tinanong ako ng boss ko “so how will we call you?” sabi ko “Angel would be great” kse yun naman talaga tawag sa’kin sa bahay at mula bata ako (maliban nalang kapag nasa iskul kaya kapag nasa daan ako nung bata, kapag may sumigaw nuon ng Gracia or Angel eh kahit hindi pa ako harap alam ko na kung san ko sya kilala)…tapos hindi ko na binago. kaso yung mga highschool at college friends ko parang hindi ata matanggap yung ANGEL kaya hindi nila binago yung GRACIA. eh kayo….matitindi naman sense of humor nyo dba? so mag-stick nalang kayo sa ANGEL okei? 😛

  12. bokneg
    June 5, 2007 at 5:45 am

    aaaah… di ko alam istowri na yun, pramis, ngayon ko lang nalaman ang full name mo. di naman sinasabi sa akin ni issa or mikko. basta alam ko lang ang tawag nila sa’yo angel or — pero bastus yun e so angel nalang…

  13. June 5, 2007 at 8:57 am

    hahahahaha .. buti naman napigilan mo sarili mo =P

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

