Home > others > since the oscars is a week away… -part1

since the oscars is a week away… -part1

‘la manlang nag-match sa 2 pics…hehehehe

Categories: others
  1. gaudiciopawiwi
    February 21, 2007 at 1:27 am

    sabi ko na nga ba meron ka talagang kamukang celeb eh! kaya lang di ko maisip talaga kung sino… thanks for posting this, alam ko na ngayon na look-alike ka nga talaga ni KAREEM ABDUL JABBAR!!! now i can sleep… ;p

    musta na engjel? kalungkot naman kasi ng mga post mo e, e ako din medyo in a depressed, vulnerable state, kaya di ko masyado binibisita ang blog mo. iniipon ko muna for when things get better. ayoko din muna magsulat masyado sa blog ko, wala kasi akong maisulat pa na happy thots masyado e…

  2. February 21, 2007 at 1:55 am

    eh arni-dude, though syempre iba-iba ito per person – masarap nga magsulat kapag malungkot eh. pero ewan ko ha – since ako ay isang mistulang journal writter lamang (compared to your greatness OH the professional one…hehehe) – well hindi “masaya” in the sense na may feeling of “certain high” – more of contentment in a weird kind of way. i write to remember my truths – and minsan kapag mga malungkot na moments my subconscious erases stuff out and what remains are indescribable patches of memories and feelings na hindi maintindihan. it’s like a certain ecstasy in drowning in your misery – like you celebrate it but you wish for it to end at the same time. if you’ve read 1984 and the concept of “doublethink “- parang ganon. ata. labo ko. parang tama dapat wag magsulat. well, kaya nga blog-thingies nalang eh.

  3. gaudiciopawiwi
    February 24, 2007 at 12:08 am

    sa madaling salita, ikaw ay isang tunay na “goth.” (youngsters will call you “emo” pero i see emo peepol as shallow fashion-victimized (and fashion doesn’t only refer to clothes) goth impersonators. i spit on emo! pweh! pweh! kwaaaak-PTHU!)

    para kang doublethink in reverse ata… instead of rewiring your brain to think (or “unthink”) itself into contentment no matter what, ikaw naman you give depth to everything you think of, because maybe it tells you that you’re alive, that you exist, mala “i think therefore i am,” or even “i feel therefore i am.” in oder words, confirmed goth ka nga.

    why don’t i write my sad thoughts? kasi alam ko na ang mga nagbabasa ng blog ko ay mga kumag-anak o close friends ko din karamihan. i’d rather be anonymous kapag ganun na ang mga pinagsususulat ko. on day nagkukwento ang nanay ko kay issa when they thought i was sleeping, at narinig ko na sabi ni madjer, “malihim” daw ko. oo nga, is tru, is tru!

    oo, i’ve read 1984 mga 4 or 5 times (and animal farm about that much too), impaks i read it in the year 1984, wal lang, para masabi ko na i did?

    pasalamat ka at ika’y “journal writer” laang at hindi isang trying hard na prupeysyunal tulad ko. isusumpa mo ang pagsusulat kapg kailangan mo nang pagkakitaan. kaya nga ayoko ding sumubok mag photography raket e. tama n ang mga pagiilusyon ko na “art” ang putograpiya ko.

    sya, humaba nanaman ang pag-ebak ko ng kuru-kuro. nawa’y maging masaya na ang 2007 para sa ating lahat. year of the pig naman e, uso na ang maligo sa putik (kasi di ako makaipon enough para maligo sa salapi).

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

